ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผิวสี tan เป็นอย่างไร??, ผิวสี tan เป็นอย่างไร?? หมายถึง, ผิวสี tan เป็นอย่างไร?? คือ, ผิวสี tan เป็นอย่างไร?? ความหมาย, ผิวสี tan เป็นอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผิวสี tan เป็นอย่างไร??

ผิวสี tan เป็นอย่างไร

คำตอบ

        ผิวสี Tan คนทางตะวันตกความนิยมผิวสี Tan เนื่องจากแสดงถึงความสมบูรณ์ของร่างกาย ฐานะ บางคนที่ไม่มีเงินบินมาอาบแดดก็ใช้เครื่องมือเพื่อทำให้ผิวสี tan โดยที่ไม่ทราบว่าผลเสียที่เกิดจากหลอดไฟและแสงแดดไม่ต่างกัน สำหรับในประเทศไทยซึ่งมีแดดทั้งปี ผิวสี tan คงเกิดโดยไม่ตั้งใจและไม่ได้ป้องกันแสงแดด         แต่แสงแดดก็มีประโยชน์ต่อร่างกายหากเราได้รับปริมาณแสงในปริมาณไม่มากเพราะร่างกายเราสามารถสร้างวิตามิน ดี         แสงแดดมีรังสีที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าคือ UVB และ UVA   รังสี UVB จะทำให้เกิดผิวไหม้และเกิดผิวสี tan ได้ง่าย ส่วน UVA จะทำลายผิวหนังชั้นลึกและเชื่อว่ามีส่วนทำให้เกิดมะเร็งผิวหนัง melanoma อันตรายของแสงแดดจะเกิดหลังจากที่เราได้รับแสงเป็นปริมาณมากและเป็นระยะเวลานานติดต่อกัน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องป้องกันมิให้เด็กได้รับแสงแดดโดยที่ไม่จำเป็น ข้อมูลจาก Siamhealth net

ผิวสี tan เป็นอย่างไร?, ผิวสี tan เป็นอย่างไร? หมายถึง, ผิวสี tan เป็นอย่างไร? คือ, ผิวสี tan เป็นอย่างไร? ความหมาย, ผิวสี tan เป็นอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu