ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สบู่ส่งออกเราผลิตให้ตามโรงแรม อยากส่งออกทำงัยดี?, สบู่ส่งออกเราผลิตให้ตามโรงแรม อยากส่งออกทำงัยดี? หมายถึง, สบู่ส่งออกเราผลิตให้ตามโรงแรม อยากส่งออกทำงัยดี? คือ, สบู่ส่งออกเราผลิตให้ตามโรงแรม อยากส่งออกทำงัยดี? ความหมาย, สบู่ส่งออกเราผลิตให้ตามโรงแรม อยากส่งออกทำงัยดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สบู่ส่งออกเราผลิตให้ตามโรงแรม อยากส่งออกทำงัยดี?

เราผลิตสบู่แฟนซีส่งตามโรงแรมใหญ่ๆ อยากส่งออกนอกทำงัยดี nbsp

คำตอบ

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจระหว่างประเทศ                   ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจระหว่างประเทศ กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ เป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านข้อมูลการค้าและคำปรึกษาแก่ลูกค้าผู้มาติดต่อ เพื่อการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศอย่างครบวงจร ผู้ที่สนใจทำธุรกิจส่งออก นำเข้า หรือธุรกิจระหว่างประเทศที่ยังไม่มีประสบการณ์ หรือมีประสบการณ์แล้ว แต่ต้องการขยายตลาด หรือสินค้า สามารถรับบริการของศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจระหว่างประเทศได้ทั้งทางโทรศัพท์ Call Center หรือเข้ามาที่ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจส่งออกเพื่อรับบริการข้อมูลการค้า General Information และ บริการที่ปรึกษาธุรกิจ Business Consultation ได้ด้วยตนเอง หน้าที่   - บริการ quot DEP Call 1169 quot สายด่วนธุรกิจระหว่างประเทศ   - บริการข้อมูลการค้า General Information   - บริการให้คำปรึกษาด้านการดำเนินธุรกิจส่งออกและนำเข้า Business Consultation - บริการเครือข่ายพี่เลี้ยงธุรกิจ Business Matching and Facilitating Service   การให้บริการ - ขอรับบริการด้วยตนเอง ณ ชั้น G อาคาร Thailand Export Mart 22 77 ถนนรัชดาภิเษก จตุจักร กรุงเทพ 10900 ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8 30 น - 16 30 น นอกเวลาทำการสามารถใช้บริการตอบอัตโนมัติ IVR และ Fax on Demand ได้ตลอด 24 ชั่วโมง - ติดต่อทาง E-mail depcallcenter depthai go th - ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center ของกรมส่งเสริมการส่งออก หมายเลขโทรศัพท์ 1169 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่      

สบู่ส่งออกเราผลิตให้ตามโรงแรม อยากส่งออกทำงัยดี, สบู่ส่งออกเราผลิตให้ตามโรงแรม อยากส่งออกทำงัยดี หมายถึง, สบู่ส่งออกเราผลิตให้ตามโรงแรม อยากส่งออกทำงัยดี คือ, สบู่ส่งออกเราผลิตให้ตามโรงแรม อยากส่งออกทำงัยดี ความหมาย, สบู่ส่งออกเราผลิตให้ตามโรงแรม อยากส่งออกทำงัยดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu