ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง?, การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง? หมายถึง, การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง? คือ, การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง? ความหมาย, การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง?

nbsp การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง

คำตอบ

การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ ฟูราดานรองก้นหลุม สามารถใช้สารฆ่าแมลงอื่น ๆ แทนได้ ได้แก่ คาร์โบซัลแฟน เมทิโอคาร์บ อิมิคาโคลปริด โบร์ไทโอฟอส ไฟโปรนิล และอิโทเฟนฟรอกซ์ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง, การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง หมายถึง, การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง คือ, การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง ความหมาย, การปลูกผักถ้าไม่ต้องการใช้ฟูราดานใส่ก้นหลุมควรใช้อะไรแทนที่จะไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu