ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์?, ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์? หมายถึง, ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์? คือ, ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์? ความหมาย, ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์?

nbsp ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์

คำตอบ

1 มันเส้นหรือมันอัดเม็ด ประกอบด้วยแป้งสัตว์กระเพาะเดี่ยวและสัตว์ปีกย่อยได้ง่ายกว่าข้าวโพดเมล็ดและข้าวฟ่างเมล็ด และเป็นแหล่งแป้งและน้ำตาลที่ดีในการเร่งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ในกระเพาะหมักของโค-กระบือ 2 มันเส้นหรือมันอัดเม็ดมีการปนเปื้อนของสารพิษจากเชื้อราโดยเฉพาะอะฟลาทอกซินน้อยมาก เมื่อเปรียบเทียบกับข้าวโพดเมล็ด   3 มันเส้นมีความน่ากินสูงเมื่อใช้ผสมอาหารโค-กระบือ 4 ในมันเส้นมักพบจุลินทรีย์กลุ่มแลคโตบาซิลลัสและยีสต์ที่เป็นประโยชน์ต่อตัวสัตว์ ช่วยให้สัตว์เลี้ยงมีสุขภาพดี 5 มันสำปะหลังเส้นหรือมันเส้น และมันอัดเม็ด สามารถใช้ทดแทนวัตถุดิบธัญพืช เช่น ข้าวโพดเมล็ด ข้าวฟ่างเมล็ด ปลายข้าว ซึ่งเป็นวัตถุดิบประเภทพลังงานหรือแป้งเช่นเดียวกันได้อย่างเต็มที่ในสูตรอาหารสัตว์ทุกชนิด ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์, ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์ หมายถึง, ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์ คือ, ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์ ความหมาย, ข้อดีของการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu