ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร??, จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร?? หมายถึง, จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร?? คือ, จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร?? ความหมาย, จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร??

nbsp จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร

คำตอบ

1 ก่อนการจัดตั้งสหกรณ์ ผู้ประสงค์จะจัดตั้งสหกรณ์ประสานงานกับสำนักงานสหกรณ์จังหวัดในพื้นที่   หรือสำนักงานส่งเสริมสหกรณ์พื้นที่เพื่อขอคำแนะนำ และเอกสารในการจัดตั้งสหกรณ์   2 ประชุมผู้ประสงค์จะเป็นสมาชิกสหกรณ์เลือกคณะผู้จัดตั้งไม่น้อยกว่าสิบคน 3 คณะผู้จัดตั้งสหกรณ์เลือกประเภทสหกรณ์ กำหนดวัตถุประสงค์กำหนดแผนธุรกิจจำทำบัญชีรายชื่อผู้ซึ่งจะเป็นสมาชิกและจำนวนหุ้นที่จะถือร่างข้อบังคับสหกรณ์   4 ประชุมผู้ซึ่งจะเป็นสมาชิกรับทราบเรื่องที่คณะผู้จัดตั้งสหกรณ์ดำเนินการกำหนดข้อบังคับสหกรณ์   5 คณะผู้จัดตั้งสหกรณ์จำทำคำขอจดทะบียนสหกรณ์ ยื่นเอกสารคำขอตามแบบนายทะบียนสหกรณ์กำหนด สำเนารายงานการประชุมแผนธุรกิจ บัญชีรายขื่อสมาชิกลงลายมือชื่อ และหุ้นที่จะถือ ข้อบังคับของสหกรณ์ ที่สำนักงานสหกรณ์จังหวัด หรือสำนักงานส่งเสริมสหกรณ์ พื้นที่ 1 2 เพื่อส่งให้นายทะเบียนสหกรณ์พิจารณา   6 นายทพเบียนสหกรณ์พิจารณาคำขอทะเบียนสหกรณ์ สั่งแก้ไขหรือดำเนินการ หารายงานเกี่ยวกับคำขอไม่ถูกต้อง   7 สหกรณ์ที่ได้รับจดทะเบียนแล้วมีฐานะเป็นนิติบุคคล

จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร?, จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร? หมายถึง, จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร? คือ, จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร? ความหมาย, จะจัดตั้งสหกรณ์จทำอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu