ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี?, โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี? หมายถึง, โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี? คือ, โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี? ความหมาย, โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี?

nbsp โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี

คำตอบ

เป้าหมายออกเอกสารสิทธิ์ที่ดิน กสน 5 ให้สมาชิกฯ ประมาณ 80 000 รายพื้นที่ 1 056 160 ไร่ ภายใน 5 ปี และเตรียมการประกาศสิ้นสภาพนิคมสหกรณ์ภายใน 6 ปี ระยะเวลาสิ้นสุดโครงหการฯ ประมาณ ปี 2551 ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี, โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี หมายถึง, โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี คือ, โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี ความหมาย, โครงการเร่งรัดจัดที่ดินในพื้นที่นิคมสหกรณ์มีเป้าหมายอย่างไร ใช้เวลาดำเนินการกี่ปี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu