ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่?, พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่? หมายถึง, พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่? คือ, พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่? ความหมาย, พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่?

nbsp พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่ และประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียได้ห้ามนำพันธุ์ปาล์มออกนอกประเทศจริงหรือไม่

คำตอบ

พันธุ์ปาล์มน้ำมันประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียปลูกได้ผลผลิตมาก 4 ตันต่อไร่ต่อปี ส่วนปาล์มน้ำมันของไทยให้ผลผลิต ประมาณ 3 ตันต่อไร่ต่อปี ส่วนประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียห้ามนำพันธุ์ปาล์มออกนอกประเทศจริง ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่, พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่ หมายถึง, พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่ คือ, พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่ ความหมาย, พันธ์ปาล์มที่ปลูกในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียให้ผลผลิตมากจริงหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu