ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่?, การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่? หมายถึง, การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่? คือ, การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่? ความหมาย, การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่?

nbsp การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่ ควรใช้น้ำหมักชีวภาพกี่ครั้งต่อเดือน

คำตอบ

ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารจะไม่เพียงพอควรมีการใช้ร่วมกับปุ๋ยชนิดอื่น เช่น ปุ๋ยอินทรีย์ต่าง ๆ และปุ๋ยพืชสด แต่ถ้าสภาพพื้นดิน เคยมีการใช้ปุ๋ยเคมีอย่างมากมาก่อน อาจจะงดการใช้ปุ๋ยในช่วงระยะแรกของการปลูกได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพของดิน ชนิดของพืช การจัดการของเกษตรกร และความต้องการผลผลิตของเกษตรกร การใช้น้ำหมักชีวภาพที่เหมาะสมควรใช้อาทิตย์ละครั้ง ทั้งนี้ให้สังเกตุความสมบูรณ์ของต้นพืชเป็นหลัก ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่, การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่ หมายถึง, การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่ คือ, การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่ ความหมาย, การใช้น้ำหมักชีวภาพกับต้นพืช ถ้าไม่ใช้ปุ๋ยเคมีเลยธาตุอาหารพืชจะพอหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu