ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร?, การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร? หมายถึง, การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร? คือ, การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร? ความหมาย, การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร?

nbsp การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร

คำตอบ

1 ปลูกด้วยเมล็ด ใช้เวลาปลูกจนถึงการให้ผลผลิตใช้เวลานานกว่าการปลูกด้วยกิ่งตอน 2 ปลูกด้วยเมล็ด สามารถกลายพันธุ์ได้ ส่วนการปลูกด้วยกิ่งตอนไม่กลายพันธุ์ 3 ปลูกด้วยเมล็ด มีรากแก้ว ส่วนการปลูกด้วยกิ่งตอนไม่มีรากแก้ว ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร, การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร หมายถึง, การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร คือ, การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร ความหมาย, การปลูกไม้ผล ระหว่างปลูกด้วยเมล็ด กับปลูกด้วยกิ่งตอน จะต่างกันอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu