ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก?, ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก? หมายถึง, ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก? คือ, ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก? ความหมาย, ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก?

nbsp ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก

คำตอบ

สาเหตุที่ส้มโชกุนเปรี้ยวเมื่อออกผลในครั้งแรกเพราะ ส้มเพิ่งหัดติดผล ความอุดมสมบูรณ์ของต้นยังไม่ดีพอ หากบำรุงดี ๆ ภายหลังจะหวานเอง อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจโค่นทิ้งเพราะคิดว่าได้พันธุ์ไม่ดีมาปลูก เมื่อส้มอายุ 3 ปีขึ้นไป ใส่ปุ๋ยตามคำแนะนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปุ๋ยสูตรที่มีโปแตสเซี่ยมสูง ส้มก็จะหวาน ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา ความอุดมสมบูรณ์ของต้นส้มและดินในแปลงปลูก ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก, ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก หมายถึง, ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก คือ, ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก ความหมาย, ส้มโชกุนออกผลมาครั้งแรกเปรี้ยวมาก ออกผลครั้งต่อไปจะมีวิธีใดที่ทำให้มีรสหวานสาเหตุมากจาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu