ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร??, รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร?? หมายถึง, รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร?? คือ, รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร?? ความหมาย, รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร??

รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร

คำตอบ

        การรักษาด้วยยา ยาที่แนะนำให้ใช้รักษาได้แก่ Cefoxitin 2 g ให้ทางเส้นเลือด ทุก 6ชั่วโมงร่วมกับ Doxycycline 100 mg รับประทานหรือฉีดเข้าเส้นเลือดทุก 12 ชั่วโมง         ยาที่ใช้แทนได้แก่ Clindamycin 900 mgให้ทางเส้นเลือดทุก 8 ชั่วโมงร่วมกับ Gentamicin         สำหรับผู้ที่มีอาการไม่มากก็สามารถให้ยารับประทาน Ofloxacin 400 mg รับประทานวันละสองครั้งเป็นเวลา 14 วันหรือ Levofloxacin 500 mg รับประทานวันละครั้งเป็นเวลา 14วันร่วมกับ Metronidazole 500 mg วันละสองครั้งเป็นเวลา 14 วัน         ยาที่เป็นทางเลือกสำหรับการรักษาผู้ป่วยนอกได้แก่ Ceftriaxone 250 mg ฉีดเข้ากล้ามครั้งเดียวร่วมกับ Doxycycline 100 mg รับประทานวันละ 2 ครั้งเป็นเวลา 14 วัน       สำหรับคู่ครองที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้ป่วย 60 วันก่อนเกิดอาการต้องไปตรวจว่ามีการติดเชื้อหรือไม่ ข้อมูลจาก Siamhealth net

รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร?, รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร? หมายถึง, รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร? คือ, รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร? ความหมาย, รักษาโรคปีกมดลูกอักเสบด้วยยาได้อย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu