ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร?, ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร? หมายถึง, ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร? คือ, ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร? ความหมาย, ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร?

nbsp ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร

คำตอบ

ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราให้โทษกับเชื้อเห็ด เชื้อราชื่อ Trichoderma วิธีการกำจัด 1 ใช้สารเบนโนมิล หรือคาร์เบนตาซิม อัตราตามฉลาก พ่นภายในโรงเรือนและชั้นวางถุงเห็ด จำนวน 2 ครั้ง ห่างกัน 7 วัน จากนั้นตรวจดูว่ายังมีการเจริญเติบโตของเชื้อราเขียวอีกหรือไม่ ถ้าไม่มีควรหยุดพ่นสาร หากพบต้องฉีดซ้ำอีกครั้งหนึ่ง 2 ข้อแนะนำ ไม่ควรพ่นสารให้โดนถุงเพาะเห็ด ทางที่ดีควรเอาถุงออกนอกโรงเรือนเสียก่อน ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร, ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร หมายถึง, ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร คือ, ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร ความหมาย, ราสีเขียวที่เกิดในโรงเห็ดหูหนู เป็นเชื้อราที่เป็นประโยชน์หรือโทษ และมีวิธีการกำจัดอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu