ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ?, ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ? หมายถึง, ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ? คือ, ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ? ความหมาย, ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ?

nbsp ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ

คำตอบ

กรมวิชาการเกษตร มีพระราชบัญญัติกัดพืช พ ศ 2507 ฉบับที่ 2 พ ศ 2537 ซึ่งมีประกาศกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้กำหนดพืช 40 ชนิด เป็นสิ่งต้องห้าม ดังนั้นสิ่งที่เป็นเมล็ดพันธุ์ Seeds เมล็ด Grains และกากพืช กรมวิชาการเกษตร จึงมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ โดยต้องกำกับดูแลสิ้นค้าพืชที่ประกาศในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์นี้ โดย เคร่งครัด มิให้ผู้หนึ่งผู้ใดนำพืช เหล่านี้ เข้ามาในราชอาณาจักร ส่วนที่มีลักษณะเป็นอาหารสำเร็จรูป เป็นหน้าที่ของ หน่วยราชการอื่น เช่น กระทรวงสาธารณสุข เป็นต้น ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ, ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ หมายถึง, ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ คือ, ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ความหมาย, ใครเป็นผู้ตรวจสอบสินค้าเกษตรที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu