ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด?, อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด? หมายถึง, อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด? คือ, อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด? ความหมาย, อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด?

nbsp อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด

คำตอบ

ต้องยอมรับว่า อาหารเกือบทุกชนิดที่รับประทานอยู่ทุกวันนี้ ก็มิได้มีความปลอดภัยไปเสียทุกอย่าง อาหาร GMOs ก็เช่นเดียวกันโดยหลักทางวิทยาศาสตร์ ขั้นพื้นฐานควรวิเคราะห์ว่า ยีนที่ตัดต่อเข้าไปเพื่อสร้างพืชใหม่ขึ้นมานั้น เป็นยีนชนิดใด มีความปลอดภัยหรือไม่ต่อมนุษย์ สัตว์และสิ่งแวดล้อม ถ้าเป็นยีนที่ไม่เป็นอันตราย ก็น่าจะปลอดภัย ส่วนจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเป็นยีนที่ไม่อันตรายก็ต้องค้นคว้าพิสูจน์กันต่อไป ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด, อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด หมายถึง, อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด คือ, อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด ความหมาย, อาหารที่ได้จากพืช หรือสัตว์ที่มีการตัดต่อสารพันธุกรรม มีความปลอดภัย มากน้อยเพียงใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu