ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร??, มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร?? หมายถึง, มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร?? คือ, มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร?? ความหมาย, มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร??

มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร

คำตอบ

        การวินิจฉัยทำได้ยากเนื่องจากบางคนไม่มีอาการแสดง หรือมีแต่น้อย นอกจากนั้นการตรวจร่างกายอาจจะไม่พบความผิดปกติ ยังไม่การตรวจพิเศษที่ชี้เฉพาะว่าเป็นโรคนี้         การตรวจอาศัยประวัติและการตรวจร่างกายเท่านั้นการตรวจที่สำคัญคือการตรวจภายในพบว่าเมื่อโยกปากมดลูกจะทำให้เกิดอาการปวด หรือเมื่อแตะบริเวณเชิงกรานจะทำให้ปวด อาจจะนำสารคัดหลั่งไปตรวจหาเชื้อ gonorrhea หรือ chlamydial infection เจาะเลือดตรวจเพื่อแสดงว่าเป็นโรคติดเชื้อ ตรวจ ultrasound ท้องน้อยเพื่อตรวจว่าท่อรังไข่บวมหรือไม่ มีหนองที่ท้องน้อยหรือไม่ การส่องกล้อง laparoscope เพื่อให้เห็นบริเวณที่ติดเชื้อ ข้อมูลจาก Siamhealth net

มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร?, มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร? หมายถึง, มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร? คือ, มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร? ความหมาย, มีการวินิจฉัยโรคปีกมดลูกอักเสบอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu