ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง?, การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง? หมายถึง, การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง? คือ, การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง? ความหมาย, การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง?

nbsp การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

คำตอบ

ในการประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องพิจารณาถึงความต้องการสารอาหารของสัตว์ โดยสัตว์จะต้องได้รับสารอาหารต่างๆ ในปริมาณที่สมดุลเพื่อนำไปใช้ในการดำรงชีวิต การเจริญเติบโตและการให้ผลผลิต ในขณะที่วัตถุดิบอาหารสัตว์โดยทั่วไปจะมีสารอาหารไม่พอดีกับความต้องการของสัตว์ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องนำวัตถุดิบหลายๆ ชนิดมาผสมกันเพื่อให้อาหารที่ผสมนั้นมีสารอาหารต่างๆ พอดีกับความต้องการของสัตว์ นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงข้อจำกัดของวัตถุดิบแต่ละชนิด และความน่ากินของอาหารผสมที่ได้ด้วย ดังนั้นสิ่งที่ต้องทราบก่อนเริ่มการประกอบสูตรอาหารได้แก่ ความต้องการสารอาหารของสัตว์แต่ละชนิด อายุและการให้ผลผลิต เป็นต้น องค์ประกอบทางโภชนะของวัตถุดิบ ข้อจำกัดของวัตถุดิบแต่ละชนิด ความน่ากินของอาหารผสมที่ได้ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง, การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง หมายถึง, การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง คือ, การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง ความหมาย, การประกอบสูตรอาหารสัตว์จะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu