ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร?, การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร? หมายถึง, การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร? คือ, การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร? ความหมาย, การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร

คำตอบ

ศูนย์วิจัยปามล์น้ำมันสุราษฎร์ธานี มีการเปิดให้เกษตรกรจองต้นพันธุ์ปาล์ม ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป โดยเกษตรกรต้องมีเอกสารดังนี้ 1 บัตรประชาชน 2 มัดจำต้นละ 10 บาท 3 จองได้ท่านละไม่เกิน 500 ต้น เกษตรกรทางภาคอื่น ๆ ก็สามารถ ติอต่อขอจองได้เช่น โดยติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ ศูนย์วิจัยปาล์มน้ำมันสุราษฎรานี ตู้ปณ 53 อ เมือง จ สุราษฎร์ธานี 84000 โทรศัพท์ 077274025-6 ต่อ 121 ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร, การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร หมายถึง, การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร คือ, การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร ความหมาย, การขอรับพันธุ์ปาล์มน้ำมันจากหน่วยงานราชการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถรับได้จากที่ไหน มีขอบเขตการให้ความช่วยเหลืออย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu