ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้นไม้ที่ไม่ควรมีในสนามเด็กเล่นมีอะไรบ้างครับ?, ต้นไม้ที่ไม่ควรมีในสนามเด็กเล่นมีอะไรบ้างครับ? หมายถึง, ต้นไม้ที่ไม่ควรมีในสนามเด็กเล่นมีอะไรบ้างครับ? คือ, ต้นไม้ที่ไม่ควรมีในสนามเด็กเล่นมีอะไรบ้างครับ? ความหมาย, ต้นไม้ที่ไม่ควรมีในสนามเด็กเล่นมีอะไรบ้างครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้นไม้ที่ไม่ควรมีในสนามเด็กเล่นมีอะไรบ้างครับ?

อยากรู้มากๆเลยคับ  ขอลายละเอียดเยอะนะคับ

คำตอบ

ปัจจัย   3 ประการ ที่ต้องคำนึงถึงในการสร้างสนามเด็กเล่น   1 พื้นที่ มีขนาดเท่าไร เพียงพอกับขนาดเครื่องเล่นหรือไม่   2 ประเภทเครื่องเล่นที่ต้องการ   เป็นแบบไหน เครื่องเล่นเหล็ก เครื่องเล่นพลาสติก หรือเครื่องเล่นไม้ แบบชุดใหญ่ หรือชุดเล็ก ในร่มหรือกลางแจ้ง   3 งบประมาณ ตั้งไว้เท่าไร จะได้แมทกับประเภทเครื่องเล่นในข้อ ๒ และพื้นที่เพียงพอไหม ตามข้อ ๑                             ดังนั้น เมื่อ ๓ ข้อข้างต้น มาแมทกัน ทุกอย่างก็ลงตัวค่ะ จะได้สนามเด็กเล่นตามต้องการค่ะ   การติดตั้งเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง   1 การติดตั้งลงพื้นดิน   จะขุดหลุมลึก 50 x 50 ซม   2 การติดตั้งบนพื้นปูน โดยการเจาะปูนยิงพุก     คนไทยหรือเด็กไทย ย่อมคุ้นเคยกับการปลูกต้นไม้   เด็ก ๆ ก็ปลูกต้นเทียน ปลูกต้นดาวเรือง ปลูกต้นสามเดือน ที่คนกรุงเทพฯ เขา เรียกกันว่าบานไม่รู้โรย   เด็ก ๆ นี่รู้จักต้นไม้เหล่านี้ดี เพราะเป็นต้นไม้สำหรับเด็ก และเด็กที่ฉลาดก็จะปลูกต้นไม้เหล่านี้ได้ผลดี มีดอกสวยอวดเพื่อนได้

ต้นไม้ที่ไม่ควรมีในสนามเด็กเล่นมีอะไรบ้างครับ, ต้นไม้ที่ไม่ควรมีในสนามเด็กเล่นมีอะไรบ้างครับ หมายถึง, ต้นไม้ที่ไม่ควรมีในสนามเด็กเล่นมีอะไรบ้างครับ คือ, ต้นไม้ที่ไม่ควรมีในสนามเด็กเล่นมีอะไรบ้างครับ ความหมาย, ต้นไม้ที่ไม่ควรมีในสนามเด็กเล่นมีอะไรบ้างครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu