ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามารถนำเข้ากุ้งขาว (Penaeus vanamei) เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่?, สามารถนำเข้ากุ้งขาว (Penaeus vanamei) เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่? หมายถึง, สามารถนำเข้ากุ้งขาว (Penaeus vanamei) เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่? คือ, สามารถนำเข้ากุ้งขาว (Penaeus vanamei) เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่? ความหมาย, สามารถนำเข้ากุ้งขาว (Penaeus vanamei) เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามารถนำเข้ากุ้งขาว (Penaeus vanamei) เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่?

สามารถนำเข้ากุ้งขาว Penaeus vanamei เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่

คำตอบ

  สามารถนำเข้าได้เฉพาะพ่อแม่พันธุ์กุ้งขาวเพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาการเพาะเลี้ยงกุ้งขาวภายในประเทศให้มีคุณภาพและยั่งยืน ทั้งนี้กรมประมงจะพิจารณาอนุญาตให้นำเข้าพ่อแม่พันธุ์กุ้งขาวที่ปลอดเชื้อเฉพาะเพื่อการเพาะพันธุ์และปรับปรุงสายพันธุ์ และผู้นำเข้าจะต้องได้ขึ้นทะเบียนฟาร์มเพาะเลี้ยงกุ้งขาวเพื่อขอนำเข้ามาสำหรับการเพาะพันธุ์และปรับปรุงสายพันธุ์ไว้กับกรมประมงแล้วเท่านั้น ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

สามารถนำเข้ากุ้งขาว (Penaeus vanamei) เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่, สามารถนำเข้ากุ้งขาว (Penaeus vanamei) เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่ หมายถึง, สามารถนำเข้ากุ้งขาว (Penaeus vanamei) เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่ คือ, สามารถนำเข้ากุ้งขาว (Penaeus vanamei) เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่ ความหมาย, สามารถนำเข้ากุ้งขาว (Penaeus vanamei) เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อการเพาะเลี้ยงได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu