ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ?, สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ? หมายถึง, สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ? คือ, สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ? ความหมาย, สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ?

nbsp สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ

คำตอบ

ขณะที่ดอกมะเขือเทศบาน เชื้อราในอากาศได้ตกลงบริเวณคัพภะของดอกและเจริญอยู่บริเวณนั้น เมื่อดอกเจริญต่อไปเป็นผล จึงหุ้มปิดเชื้อรา ซึ่งราบางชนิดสามารถเจริญได้ในสภาพอากาศน้อย แต่มีความชื้นและอาหารพอเพียง เคยพบเชื้อราสีขาวเจริญภายในผลฟักทองแทนที่ไส้และเมล็ดตรงกลาง มองดูภายนอกลักษณะเป็นผลฟักทองปกติ สาเหตุที่เกิดขึ้นเช่นนี้ได้ เช่นเดียวกับที่เกิดในผลมะเขือเทศ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ, สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ หมายถึง, สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ คือ, สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ ความหมาย, สาเหตุใดจึงเกิดเชื้อราในผลมะเขือเทศ ลักษณะภายนอกสวย แต่ผ่าดูภายในมีราสีดำ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu