ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ร.ง.8 ของโรงงาน ก. ที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข.?, ร.ง.8 ของโรงงาน ก. ที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข.? หมายถึง, ร.ง.8 ของโรงงาน ก. ที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข.? คือ, ร.ง.8 ของโรงงาน ก. ที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข.? ความหมาย, ร.ง.8 ของโรงงาน ก. ที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข.? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ร.ง.8 ของโรงงาน ก. ที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข.?

โรงงาน ก ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข ซึ่งเป็นโรงงานในเครือประกอบเป็นสินค้า อย่างนี้โรงงาน ก ต้องกรอกแบบ ร ง 8 หรือไม่

คำตอบ

ต้องกรอกแบบ ร ง 8 ถึงแม้ไม่มีการขายแต่มีการผลิต วิธีการกรอก คือ             ตารางที่ 1   ให้กรอกช่อง B   ว่ามีการผลิตเท่าไหร่                                                 ให้กรอกช่อง F   เป็นการส่งมอบให้โรงงานในเครือ ไม่ใช่การขาย                                                 ให้กรอกช่อง H   ขีดความสามารถที่ทางโรงงานผลิตได้สูงสุด             ตารางที่ 2   ไม่ต้องกรอกเพราะไม่มีการขาย   เป็นการส่งมอบให้กับโรงงานในเครือ             ตารางที่ 3 4 5   ให้กรอกตามจริงว่ามีคนงานกี่คน   ทำงานกี่ชั่วโมง ทำงานกี่วัน มีวัตถุดิบเท่าไหร่ และภาวะธุรกิจเป็นอย่างไร และให้กรอกช่อง                                                 หมายเหตุว่าเป็นการผลิต เพื่อส่งมอบโรงงานในเครือ ไม่มีการขาย   ข้อมูลจาก สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม

ร.ง.8 ของโรงงาน ก. ที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข., ร.ง.8 ของโรงงาน ก. ที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข. หมายถึง, ร.ง.8 ของโรงงาน ก. ที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข. คือ, ร.ง.8 ของโรงงาน ก. ที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข. ความหมาย, ร.ง.8 ของโรงงาน ก. ที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อไปให้โรงงาน ข. คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu