ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะสร้างเว็ปต้องมีองค์ประกอบอะไรบางครับ?, จะสร้างเว็ปต้องมีองค์ประกอบอะไรบางครับ? หมายถึง, จะสร้างเว็ปต้องมีองค์ประกอบอะไรบางครับ? คือ, จะสร้างเว็ปต้องมีองค์ประกอบอะไรบางครับ? ความหมาย, จะสร้างเว็ปต้องมีองค์ประกอบอะไรบางครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะสร้างเว็ปต้องมีองค์ประกอบอะไรบางครับ?

สวัสดีครับ nbsp รบกวนที่นะครับ ผมไม่มีความรู้เรื่องการสร้างเว็ปเลยนะครับ nbsp nbsp แล้วอยากจะลองสร้างเว็ปขึ้นมาซัก 1 เว็ปนะครับ แต่ไม่มีความรู้เลย nbsp nbsp nbsp อยากถามว่า 1 เราต้องมีการเสียค่าใช้จ่ายในการสร้างเว็ปไหมครับ 2 เราต้องเข้าไปที่ใดนะครับถึงจะสร้างเว็ปไว้ใน โลกของอินเตอร์เน็ต ได้ 3 วิธีการสร้าง ขั้นตอนในการสร้างและโปรแกรมที่ใช้ในการทำเว็ป 4 เทคนิคแล้วข้อควรระวังเมื่อเรามีเว็ปแล้ว ขอรบกวนพี่ๆที่นะครับ ขอบคุณมากครับ

คำตอบ

อ่า จะสร้างแบบจดโดเมนเนม DNS ก็ต้องหาผู้ที่ให้บริการนะครับ แล้วก็จดลิขสิทธิ เสียเงินนะคับ แล้วเค้าจะประกาศโดเมนเนมที่ลงทะเบียนทั้วโลกใช้เวลา 2-3 วัน หรือว่าจะหาทำฟรีๆ แบบเว็บ Blog ก็จะดีกว่าไม่เสียเงินครับจำไม่ผิดที่ Yahoo ก้อมีนะครับสร้างเว็บฟรี แต่ถ้าไม่ใช้ประมาณ 30 วันเค้าก็จะลบทิ้งอัตโนมัติ 1 ค่าใช้จ่ายในการสร้างเว็บนั้น แล้วแต่นะครับทำเองหรือจ้างเค้าทำ ผมทำเอง   2 เราต้องหาผู้ให้บริการหรือเช่าโฮสต์ แต่ก็ต้องเสียเงินอยู่ดี เท่าไหร่แล้แต่ผู้ให้บริการครับ ผมหาฟรี 3 วิธีการสร้างเว็บบางที่เค้าจะมีเว็บสำเร็จรูป มาให้แล้วเราก็เลือกว่าจะเอาแบบไหน ส่วนโปรแกรมที่ใช้ แบบทำเอง ตอนนี้ก็ไม่น่าจะพ้น Dreem เขียนเว็บ CuteFtp ใช้ในการอัพโหลดไปที่โฮสต์ 4 เทคนิคเหรอ ส่วนตัวนะคับ ผมคิดว่ามีทั้งคนดีและคนไม่ดีมาดูเว็บเรา quot กันไว้ดีกว่าแก้ครับ quot ง่ายๆ อย่าบันทึกหรือโน๊ตรหัส ข้อมูลสำคัญๆ ไว้ในเว็บเพราะว่ามีคนที่เก่งกว่าเราอยู่มากมาย เช่นคนสร้างไวรัส เค้าเข้ามาเอาไปได้สบายๆ ครับโดยที่เราไม่รู้ นอกจากเราเป็น WebAdmin โปรฯหน่อยคับ เก่งConfig นิดๆ สงสัยอะไรเพิ่มเติมเข้าไปโพสต์ถามได้นะครับ

จะสร้างเว็ปต้องมีองค์ประกอบอะไรบางครับ, จะสร้างเว็ปต้องมีองค์ประกอบอะไรบางครับ หมายถึง, จะสร้างเว็ปต้องมีองค์ประกอบอะไรบางครับ คือ, จะสร้างเว็ปต้องมีองค์ประกอบอะไรบางครับ ความหมาย, จะสร้างเว็ปต้องมีองค์ประกอบอะไรบางครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu