ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ?, การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ? หมายถึง, การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ? คือ, การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ? ความหมาย, การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ?

การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ ใช้เครื่องสุญญากาศหรือเครื่องปั้ม เป็นอย่างไรและมีผลเสียไหม

คำตอบ

        หลักการทำงานของเครื่องมือนี้โดยการใช้ความดันในท่อซึ่งเป็นสุญญากาศรอบองคชาติซึ่งจะทำให้เลือดไหลเวียนไปยังอวัยวะเพศเพิ่มขึ้น เมื่อเลือดไหลเวียนมากขึ้นก็จะทำให้องคชาติแข็งตัว และมีขนาดเพิ่มขึ้น แต่ต้องระลึกอยู่เสมอว่าการใช้เครื่องสุญญากาศจะเป็นการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศช่วงที่อยู่ในกระบอกเท่านั้น เมื่อออกมาสู่สภาพปกติขนาดก็จะเล็กลง         การแข็งตัวขององคชาติตามปกติจะมีการไหลเวียนของเลือดทำให้เนื้อเยื่อได้รับเลือดใหม่ซึ่งอุดมด้วยออกซิเจนและสารอาหารทำให้มีการเติบโตของเนื้อเยื่อ ตรงกันขามการใช้เครื่องสุญญากาศซึ่งเลือดที่คั่งเป็นเลือดเก่าไม่มีการไหลเวียนทำให้เนื้อเยื่อองคชาติและเส้นประสาทขาดอาหารและออกซิเจน หากใช้ระยะยาวอาจจะเกิดผลเสีย         สำหรับผลเสียที่อาจจะเกิดขึ้น เนื่องจากการใช้กระบอกสุญญากาศจะมีการเพิ่มขนาดอย่างช้าๆ ท่านที่ใจร้อนต้องการเพิ่มขนาดให้ใหญ่และเร็วจึงเพิ่มแรงสุญญากาศ อาจจะทำให้หลอดเลือดฝอยที่ผิวหนังแตกเกิดรอยช้ำที่ผิวหนัง หากโชคไม่ดีมีเลือกออกภายในองคชาติซึ่งจะทำให้องคชาติผิดรูป หรือเกิดเป็นโรคกามตายด้าน นอกจากนั้นอาจจะเกิดรอยถลอกหรือพองที่ผิวองคชาติ ข้อมูลจาก Siamhealth net

การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ, การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ หมายถึง, การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ คือ, การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ ความหมาย, การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการใช้เครื่องมือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu