ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอจดทะเบียนโรงงานและโอนกิจการต่อจากผู้ประกอบการเดิมเสียชีวิต?, ขอจดทะเบียนโรงงานและโอนกิจการต่อจากผู้ประกอบการเดิมเสียชีวิต? หมายถึง, ขอจดทะเบียนโรงงานและโอนกิจการต่อจากผู้ประกอบการเดิมเสียชีวิต? คือ, ขอจดทะเบียนโรงงานและโอนกิจการต่อจากผู้ประกอบการเดิมเสียชีวิต? ความหมาย, ขอจดทะเบียนโรงงานและโอนกิจการต่อจากผู้ประกอบการเดิมเสียชีวิต? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอจดทะเบียนโรงงานและโอนกิจการต่อจากผู้ประกอบการเดิมเสียชีวิต?

ผู้ประกอบการแจ้งว่าได้ยกเลิกทะเบียนโรงงาน เนื่องจากผู้ประกอบการคนเดิมเสียชีวิต แล้วได้โอนกิจการต่อ แต่ขอจดทะเบียนโรงงานใหม่ nbsp nbsp ใช้ที่อยู่เดิม แต่มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ตามข้อมูลโรงงานเดิมที่ยกเลิก กรณีเช่นนี้จะต้องทำอย่างไร nbsp

คำตอบ

        แนะนำให้ผู้ประกอบการคนใหม่ แฟกซ์ใบยกเลิกโรงงานเดิม ใบมรณบัตรของเจ้าของเดิม ถ้ามี พร้อมทั้งใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงานที่เป็น           ทะเบียนใหม่ และให้แจ้งรายละเอียดลงในแฟกซ์ และแฟกซ์เข้ามาที่สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม เพื่อนำมาเป็นหลักฐาน และแก้ไขข้อมูลโรงงานให้ถูกต้อง   และแจ้งผู้ประกอบการส่งข้อมูลโรงงานใหม่ตามปกติ   ข้อมูลจาก สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม

ขอจดทะเบียนโรงงานและโอนกิจการต่อจากผู้ประกอบการเดิมเสียชีวิต, ขอจดทะเบียนโรงงานและโอนกิจการต่อจากผู้ประกอบการเดิมเสียชีวิต หมายถึง, ขอจดทะเบียนโรงงานและโอนกิจการต่อจากผู้ประกอบการเดิมเสียชีวิต คือ, ขอจดทะเบียนโรงงานและโอนกิจการต่อจากผู้ประกอบการเดิมเสียชีวิต ความหมาย, ขอจดทะเบียนโรงงานและโอนกิจการต่อจากผู้ประกอบการเดิมเสียชีวิต คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu