ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คำเตือนสำหรับเด็กท่องอินเตอร์เน็ต?, คำเตือนสำหรับเด็กท่องอินเตอร์เน็ต? หมายถึง, คำเตือนสำหรับเด็กท่องอินเตอร์เน็ต? คือ, คำเตือนสำหรับเด็กท่องอินเตอร์เน็ต? ความหมาย, คำเตือนสำหรับเด็กท่องอินเตอร์เน็ต? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

คำเตือนสำหรับเด็กท่องอินเตอร์เน็ต?

มีข้อแนะนำและคำเตือนอะไรบ้างไหม สำหรับเด็กที่ชอบท่องอินเตอร์เน็ต

คำตอบ

ศิลปะป้องกันตัว 7 ประการ สำหรับ เยาวชน ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต 1 ข้าพเจ้า จะไม่บอกข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ชื่อโรงเรียน ที่ทำงาน หรือเบอร์ที่ทำงาน ของผู้ปกครอง ให้แก่บุคคลอื่น ที่รู้จักทาง อินเทอร์เน็ต โดยไม่ขออนุญาตจาก ผู้ปกครองก่อน 2 ข้าพเจ้า จะแจ้งให้ผู้ปกครอง ทราบโดยทันที หากข้าพเจ้าพบข้อมูล หรือรูปภาพใดๆ บนอินเทอร์เน็ตที่ หยาบคายหรือ ไม่เหมาะสม โดยประการทั้งปวง 3 ข้าพเจ้า จะไม่ยินยอมไปพบ บุคคลใดก็ตาม ที่ข้าพเจ้าได้รู้จักทาง อินเทอร์เน็ต โดยไม่ขออนุญาต จากผู้ปกครองก่อน และหากผู้ปกครองอนุญาต ให้ข้าพเจ้าไปพบบุคคลนั้นได้ ข้าพเจ้า ก็จะไปพบเขา ในที่สาธารณะ ซึ่งมีคนผ่านไปมา โดยมีผู้ปกครองของข้าพเจ้า ไปด้วย 4 ข้าพเจ้า จะไม่ส่งรูป หรือสิ่งของใดๆ ให้แก่ผู้อื่น ที่รู้จักทาง อินเทอร์เน็ต โดยมิได้ขออนุญาตจาก ผู้ปกครอง ก่อน 5 ข้าพเจ้า จะไม่ตอบคำถาม หรือต่อความ กับผู้ที่สื่อ ข้อความหยาบคาย หรือไม่เหมาะสม แต่ข้าพเจ้า จะแจ้งให้ ผู้ปกครอง ทราบโดยทันที 6 ข้าพเจ้า จะเคารพต่อข้อตกลงอื่นๆ ที่ให้ไว้กับ ผู้ปกครอง เช่น กำหนดระยะเวลา ที่ข้าพเจ้าจะใช้ อินเทอร์เน็ต ได้ เว็บไซต์ ที่ข้าพเจ้า จะเข้าไป และข้อตกลงอื่นใด อย่างเคร่งครัด 7 ข้าพเจ้า จะไม่พยายาม หลบเลี่ยงกฎเกณฑ์ ทั้งหมดข้างต้น ไม่ว่าในกรณีใด ข้อมูลจาก สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

คำเตือนสำหรับเด็กท่องอินเตอร์เน็ต, คำเตือนสำหรับเด็กท่องอินเตอร์เน็ต หมายถึง, คำเตือนสำหรับเด็กท่องอินเตอร์เน็ต คือ, คำเตือนสำหรับเด็กท่องอินเตอร์เน็ต ความหมาย, คำเตือนสำหรับเด็กท่องอินเตอร์เน็ต คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu