ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก.มาทำการรังวัด?, ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก.มาทำการรังวัด? หมายถึง, ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก.มาทำการรังวัด? คือ, ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก.มาทำการรังวัด? ความหมาย, ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก.มาทำการรังวัด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก.มาทำการรังวัด?

nbsp ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก มาทำการรังวัด

คำตอบ

  ได้ จะเป็นชื่อของใครก็ได้ เช่นของพ่อ ของแม่ ของลูกๆ เพียงแต่ต้องตกลงให้ได้ว่าจะใช่ชื่อใครเป็นเจ้าของที่ดินแปลงนั้นๆ เพราะมีกรณีที่ว่าให้ภรรยาไปนำชี้ที่ดินและช่างที่ทำการสำรวจก็ถามว่าที่ดินของใคร ภรรยาก็ตอบว่าเป็นของตน พอถึงการประชุมใหญ่ สามีมาประชุมปรากฎว่าไม่มีชื่อของตนเองคิดว่าที่ตนเองหายไป แต่ที่จริงแล้วกลับเป็นชื่อของภรรยา ที่มาข้อมูล   กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก.มาทำการรังวัด, ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก.มาทำการรังวัด หมายถึง, ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก.มาทำการรังวัด คือ, ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก.มาทำการรังวัด ความหมาย, ชื่อเจ้าของแปลงที่ดินจะใช้ชื่อลูกได้หรือไม่เมื่อ สปก.มาทำการรังวัด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu