ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หาซื้อเกมส์Circus Empireได้ที่ไหน?, หาซื้อเกมส์Circus Empireได้ที่ไหน? หมายถึง, หาซื้อเกมส์Circus Empireได้ที่ไหน? คือ, หาซื้อเกมส์Circus Empireได้ที่ไหน? ความหมาย, หาซื้อเกมส์Circus Empireได้ที่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หาซื้อเกมส์Circus Empireได้ที่ไหน?

มีให้ลองเล่นเกมส์ไหม

คำตอบ

Circus Empire เกมแนว Simulation สร้างคณะละครสัตว์รวมไปถึงบริหารงานส่วนต่างๆ ของคณะละครสัตว์ของเราด้วย เล่นเพลินๆหนุกๆครับ เกมนี้ Minimum System Requirement Intel Pentium 4 1 4GHZ 512MB RAM 128MB DirectX compatible 3D DirectX 9 0c   รายละเอียดเบื้องต้นของเกม Circus Empire เป็นเกมแนว Simulation จำลองธุรกิจการทำคณะละครสัตว์ ที่ผู้เล่นต้องจัดแผนการลงทุน แผนการจัดวันเวลาแสดงและเวลาพักให้เหมาะสม เวลาเล่นจะมีรูปแบบกราฟฟิคแบบสามมิติโพลิก้อน ซึ่งจะมีคำสั่งต่างๆในเกมมากมาย ให้ผู้เล่นเลือกวางแผนการบริหารงานคณะละครสัตว์ พอหลังจากวางแผนต่างๆเรียบร้อยก็จะถึงเวลาแสดงซึ่งเกมจะตัดภาพไปเป็นการแสดงต่างๆของคณะว่าแต่ละการแสดงนั้นเป็นไปได้สวยไหมซึ่งจะเป็นฉากแบบคัทซีน   เทคนิคการเล่นเบื้องต้นนั้นเกมจะเริ่มต้นจากให้คุณจ้างครูฝึกมาก่อนและเลือกชนิดของสัตว์มาฝึก จากนั้นก็ต้องฝึกกันให้ชำนาญ ซึ่งตรงนี้ต้องเสียเวลานิดนึงและเสียเงินอย่างเดียว จากนั้นพอฝึกได้ที่ดีแล้วก็เริ่มจัดโปรแกรมการเดินสายออกแสดง โดยเราต้องเลือกประเภทการแสดงว่ามีกี่รอบกี่ประเภท ซึ่งต้องตรงกับที่ซ้อมมาด้วย ซึ่งการแสดงทั้งหมดมีรวมแล้วก็ราว 70 ชนิด และที่สำคัญคือเราจะต้องจัดประเภทการแสดงให้เหมาะกับผู้ชมในแต่ละที่ด้วย เพราะเกมนี้ในโหมดเนื้อเรื่องคณะเราต้องไปจัดแสดงในที่ต่างๆทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา เอเชีย หรือ ยุโรป หากวางแผนจัดการและเลือกประเภทการแสดงไม่ถูกใจ ชื่อเสียงก็จะลดลงตามไปด้วย   เกมนี้มีวางจำหน่าย Version ภาษาอังกฤษแล้วเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับ Version ภาษาไทยยังเงียบๆอยู่ต้องรอทางผู้จัดจำหน่ายไทยนำเข้ามาขาย   หาซื้อได้จาก www gamepantip com www ozonegame com www oz-game com

หาซื้อเกมส์Circus Empireได้ที่ไหน, หาซื้อเกมส์Circus Empireได้ที่ไหน หมายถึง, หาซื้อเกมส์Circus Empireได้ที่ไหน คือ, หาซื้อเกมส์Circus Empireได้ที่ไหน ความหมาย, หาซื้อเกมส์Circus Empireได้ที่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu