ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร?, อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร? หมายถึง, อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร? คือ, อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร? ความหมาย, อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร?

อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร ปาก-ทวาลหนัก

คำตอบ

อวัยวะในระบบย่อยอาหารของคน   แบ่งออกเป็น   2   ส่วน   คือ 1   อวัยวะที่เป็นทางเดินอาหาร   ได้แก่           1 1   ปากและโพรงปาก   Mouth   and   Mouth Cavity   ประกอบด้วย                           -       ฟัน                           -       ลิ้น                           -       ต่อมน้ำลาย           1 2   คอหอย   Pharynx           1 3   หลอดอาหาร   Esophagus           1 4   กระเพาะอาหาร   Stomach           1 5   ลำไส้เล็ก   Small Intestine           1 6   ลำไส้ใหญ่   Large Intestine           1 7   ไส้ตรง   Rectum           1 8   ทวารหนัก   Anus 2   อวัยวะที่ช่วยย่อยอาหาร   แต่ไม่ใช่ทางเดินอาหารได้แก่           2 1   ต่อมน้ำลาย   Salivary Gland           2 2   ตับ   Liver   และถุงน้ำดี   Gall Bladder           2 3   ตับอ่อน   Pancreas   ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่

อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร, อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร หมายถึง, อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร คือ, อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร ความหมาย, อวัยวะและหน้าที่ในระบบย่อยอาหาร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu