ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

น้ำอ้อยที่ขายตามริมถนนมีส่วนผสมของน้ำตาลเพิ่มความหวานหรือไม่?, น้ำอ้อยที่ขายตามริมถนนมีส่วนผสมของน้ำตาลเพิ่มความหวานหรือไม่? หมายถึง, น้ำอ้อยที่ขายตามริมถนนมีส่วนผสมของน้ำตาลเพิ่มความหวานหรือไม่? คือ, น้ำอ้อยที่ขายตามริมถนนมีส่วนผสมของน้ำตาลเพิ่มความหวานหรือไม่? ความหมาย, น้ำอ้อยที่ขายตามริมถนนมีส่วนผสมของน้ำตาลเพิ่มความหวานหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

น้ำอ้อยที่ขายตามริมถนนมีส่วนผสมของน้ำตาลเพิ่มความหวานหรือไม่?

รับประทานได้หรือไม่ เพราะอะไร

คำตอบ

น้ำอ้อยคั้นที่ขายริมถนน จะเป็นบางร้านที่มีการผสมน้ำตาลเพื่อเป็นการเพิ่มความหวานหรือปรุงแต่งรสชาติสามารถทานได้ไม่มีอันตรายแล้วแต่ความชอบของผู้บริโภค ในการเลือกซื้อน้ำอ้อยคั้นแนะนำว่าหากต้องการทานน้ำอ้อยคั้นสดจริงที่ไม่มีการเติมน้ำตาลนั้นควรบอกให้แม่ค้าคั่นสดนะตอนนั้น น้ำอ้อยคั้นแบบบรรจุขวดจะมีการขึ้นไฟก่อนเพื่อยืดอายุการเก็บเกี่ยวและมีการเพิ่มน้ำตาลด้วย ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

น้ำอ้อยที่ขายตามริมถนนมีส่วนผสมของน้ำตาลเพิ่มความหวานหรือไม่, น้ำอ้อยที่ขายตามริมถนนมีส่วนผสมของน้ำตาลเพิ่มความหวานหรือไม่ หมายถึง, น้ำอ้อยที่ขายตามริมถนนมีส่วนผสมของน้ำตาลเพิ่มความหวานหรือไม่ คือ, น้ำอ้อยที่ขายตามริมถนนมีส่วนผสมของน้ำตาลเพิ่มความหวานหรือไม่ ความหมาย, น้ำอ้อยที่ขายตามริมถนนมีส่วนผสมของน้ำตาลเพิ่มความหวานหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu