ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร?, พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร? หมายถึง, พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร? คือ, พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร? ความหมาย, พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร?

พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร

คำตอบ

ลิ้นมังกรเดิมมีถิ่นกำเนิดในแถบเมดิเตอร์เรเนียนสำหรับในประเทศไทยนั้น มีการปลูกลิ้นมังกรมาเป็นเวลานานแล้ว โดยเฉพาะบริเวณภาคเหนือของประเทศไทย ลิ้นมังกรต้นสูง 15-90 ซม ลำต้นตั้งตรง ใบเป็นใบเดี่ยว ออกตรงข้ามรูปใบหอก แคบ ปลายและโคนเรียวแหลม ดอกมีหลายสี สีเหลือง แดง ม่วง และขาว ดอกมี 2 ประเภท คือ ประเภทแรกมีลักษณะ snapping คือถ้าบีบด้านข้างดอกกลีบบนและกลีบล่างจะแยะจากัน เรียกดอกชนิดนี้ว่า ดอกมาตรฐาน อีกประเภทหนึ่ง กลีบดอกจะแบบกว้าง และเห็นดอกชัดเจน ดอกจะใหญ่ และบานนานแต่ไม่มีลักษณะ snapping เรียกดอกแบบนี้ว่า ดอกแบบอเซเลีย Azalea flowered ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร, พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร หมายถึง, พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร คือ, พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร ความหมาย, พื้นที่การปลูกลิ้นมังกรที่เหมาะสม ว่าเป็นอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu