ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร?, ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร? หมายถึง, ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร? คือ, ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร? ความหมาย, ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร?

ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร

คำตอบ

  การทำให้เงาะและลองกองออกนอกฤดูกาล โดยการใช้สารกลุ่มคลอเรต หรือ พาโคลบิวทราโซล กับเงาะอายุ 3 ปี โดยใช้สารเข้มข่น 1 2 และ 4 กรัม ของสารออกฤทธิ์ และพ่นทางใบระดับความเข้มข้น 0 5 1 0 และ 2 ซีซี น้ำ 20 ลิตร ที่ใบมีอายุ 40 - 90 วันหลังการตัดแต่งกิ่ง ทำให้ดอกในช่วง 60 วัน หลังให้สาร โดยระดับความเข้มข้น 4 กรัม ต้น โดยราดลงดิน 2 ซีซี น้ำ 1 ลิตร ฉีดพ่นทางใบให้ดอกสูงกว่าความเข้มข้นระดับอื่น 1 การราดลงดิน 2 การพ่นสารทางใบ เฉพาะสารโพแทสเซียมคลอเรต 3 การฉีดเข้ากิ่ง ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร, ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร หมายถึง, ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร คือ, ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร ความหมาย, ปลูกเงาะลองกอง 5 ไร่ ทำให้ผลผลิตออกนอกฤดูกาล มีวิธีการอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu