ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

print แบบบ้านออกมาจากซีดีแล้วเอามาเป็นแบบยื่นก่อสร้างกับเทศบาลได้ไหม?, print แบบบ้านออกมาจากซีดีแล้วเอามาเป็นแบบยื่นก่อสร้างกับเทศบาลได้ไหม? หมายถึง, print แบบบ้านออกมาจากซีดีแล้วเอามาเป็นแบบยื่นก่อสร้างกับเทศบาลได้ไหม? คือ, print แบบบ้านออกมาจากซีดีแล้วเอามาเป็นแบบยื่นก่อสร้างกับเทศบาลได้ไหม? ความหมาย, print แบบบ้านออกมาจากซีดีแล้วเอามาเป็นแบบยื่นก่อสร้างกับเทศบาลได้ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

print แบบบ้านออกมาจากซีดีแล้วเอามาเป็นแบบยื่นก่อสร้างกับเทศบาลได้ไหม?

ต้องการแบบบ้านอยู่สบายแบบ C หากขอแบบบ้านเป็นซีดีแล้วพอพริ้นเอ้าท์ออกมา สามารถใช้เป็นแบบยื่นก่อสร้างกับ เทศบาลได้เลยหรือไม่ หรือว่าต้องขอใหม่จากกรมอีก เมื่อส่งคำขอและแสตมป์แล้วต้องใช้เวลาในการจัดส่งประมาณกี่วัน

คำตอบ

        การ print out จากซีดีไม่สามารถนำไปยื่นได้ แต่แบบบ้านขอจากที่กรมฯ สามารถนำไปยื่นกับเขตต่างๆ ใน กทม ได้เลย แต่คงต้องเพิ่ม lay out ของพื้นที่ก่อสร้างด้วย         สำหรับแบบบ้านที่อยู่ในซีดีนั้น จะจัดส่งให้ภายใน 1 วันหลังจากที่ได้รับคำขอ คาดว่าจะถึงมือผู้รับไม่เกิน 1 สัปดาห์ หากต้องการให้ส่งซีดีทางไปรษณีย์กรุณาเขียนชื่อที่อยู่พร้อมแสตมป์ 30บาท ส่งถึง หน่วยลูกค้าสัมพันธ์ อาคาร 8 ชั้น 1 กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน เชิงสะพานกษัตริย์ศึก ยศเส ปทุมวัน กทม 10330 ข้อมูลจาก กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน

print แบบบ้านออกมาจากซีดีแล้วเอามาเป็นแบบยื่นก่อสร้างกับเทศบาลได้ไหม, print แบบบ้านออกมาจากซีดีแล้วเอามาเป็นแบบยื่นก่อสร้างกับเทศบาลได้ไหม หมายถึง, print แบบบ้านออกมาจากซีดีแล้วเอามาเป็นแบบยื่นก่อสร้างกับเทศบาลได้ไหม คือ, print แบบบ้านออกมาจากซีดีแล้วเอามาเป็นแบบยื่นก่อสร้างกับเทศบาลได้ไหม ความหมาย, print แบบบ้านออกมาจากซีดีแล้วเอามาเป็นแบบยื่นก่อสร้างกับเทศบาลได้ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu