ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า?, ทำไมดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า? หมายถึง, ทำไมดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า? คือ, ทำไมดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า? ความหมาย, ทำไมดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า?

เมื่อเปรียบเทียบระหว่างดิสก์เบรกขนาดเดียวกัน ที่มีครีบช่อง ระบายความร้อนกับไม่มี แล้วใช้กับคาลิเปอร์ และผ้าเบรกรวมถึงอุปกรณ์อื่น เหมือนกัน ทำไมแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า ทั้งที่มีพื้นที่สัมผัสของผ้าเบรกเท่ากัน

คำตอบ

        เพราะในการเบรกจะมีความร้อนเกิดขึ้น ถ้าตัวดิสก์เบรกหรือผ้าเบรก ร้อนเกินไป ก็จะลื่นและลดประสิทธิภาพในการเบรกลงหรือถ้าร้อนมาก ๆ ผ้าเบรกก็อาจไหม้ได้ ดังนั้นชุดเบรกที่ร้อนน้อยกว่าจึงมีประสิทธิภาพโดยรวมสูงกว่า แหล่งข้อมูล bkkcar com  

ทำไมดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า, ทำไมดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า หมายถึง, ทำไมดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า คือ, ทำไมดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า ความหมาย, ทำไมดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จึงให้ประสิทธิภาพในการเบรกสูงกว่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu