ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม??, มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม?? หมายถึง, มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม?? คือ, มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม?? ความหมาย, มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม??

มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม

คำตอบ

การจัดการเรื่องน้ำหนัก         ปัญหาเรื่องคนอ้วนหรือน้ำหนักเกินเป็นปัญหาทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย นอกจากนั้นยังว่าว่าเด็กและเด็กวัยรุ่นมีปัญหาเรื่องน้ำหนักเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดโรคเรื้องรังต่างๆตามมา คนที่มีน้ำหนักเกินมักจะเกิดจากพฤติกรรมในการรับประทานอาหารที่มากเกินไป และพฤติกรรมในการออกกำลังกายน้อยเกินไป ลำพังการลดปริมาณวันละ 100 กิโลแคลอรีก็จะป้องกันน้ำหนักเพิ่ม หรือลดปริมาณลงวันละ 500 กิโลแคลอรีก็จะทำให้น้ำหนักลดลงได้ แต่การลดน้ำหนักโดยให้ลดอาหารเป็นเรื่องยากจึงแนะนำให้หลีกเลี่ยงการใส่น้ำตาล หรือการรับประทานอาหารมัน หรือเครื่องดื่ม คำแนะนำสำหรับการลดน้ำหนัก         การรักษาน้ำหนักให้ดีต้องปรับพลังงานที่ได้จากอาหารที่รับประทาน ให้สมดุลกับพลังงานที่เราใช้ น้ำหนักเท่าเดิม การป้องกันน้ำหนักเกินทำได้โดยการลดปริมาณอาหาร ลดน้ำตาล และเพิ่มการออกกำลังกาย ข้อมูลจาก Siamhealth net

มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม?, มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม? หมายถึง, มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม? คือ, มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม? ความหมาย, มีวิธีการจัดการกับน้ำหนักตัวที่มากไปไหม? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu