ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง??, มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง?? หมายถึง, มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง?? คือ, มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง?? ความหมาย, มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง??

มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง

คำตอบ

  การรักษา 1 ผู้ป่วยที่เป็นแอนแทรกระบบทางเดินหายใจ ยังไม่มีหลักฐานว่าการใช้ยากลุ่มไหนจะได้ผลดี โดยเชื้อที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเชื้อจะไวต่อยา penicillin ดังนั้นจึงแนะนำให้ใช้ยากลุ่มนี้เป็นลำดับแรก นอกจากนี้ยา Doxycyclin และ Ciprofloxacin ก็แนะนำให้ใช้ นอกจากนั้นหลังจากให้ยาฉีดจนหายดีแล้วยังแนะนำต้องให้ยารับประทานอีก 60 วันเพราะว่าการติดเชื้อนี้จะไม่มีการสร้างภูมิคุ้มกัน การให้ยาอีก 602 วันเพื่อป้องกัน spore ที่เจริญช้า หากได้รับการฉีดวัคซีนก็สามารถลดระยะเวลาที่ให้ยาปฏิชีวนะลงเหลือ 30-45 วัน 2 ผู้ที่เป็นแอนแทรกที่ผิวหนังให้ยารับประทานเช่น Amoxycillin Docycyclin Ciprofloxacin นาน 7-10 วัน ข้อมูลจาก Siamhealth net

มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง?, มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง? หมายถึง, มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง? คือ, มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง? ความหมาย, มีการรักษาโรคแอนแทรกอย่างไรบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu