ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า (COOL) จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร?, อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า (COOL) จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร? หมายถึง, อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า (COOL) จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร? คือ, อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า (COOL) จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร? ความหมาย, อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า (COOL) จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า (COOL) จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร?

อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า COOL จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร

คำตอบ

การติดฉลาก GMO ของ EU มีการบังคับใช้แล้ว การติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ของ EU จะเริ่มบังคับใช้วันที่ 25 พ.ย.2548 การติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ของ US จะเริ่มบังคับใช้วันที่ 1 ม.ค.2549 การติดฉลาก COOL ของ US จะเริ่มบังคับใช้วันที่ 4 เม.ย.2548 โดยบังคับใช้เฉพาะสัตว์น้ำเท่านั้นในขณะนี้ สำหรับสินค้าอื่น ๆ ให้ยืดระยะเวลาบังคับใช้ออกไปอีก 2 ปี ตัวอย่าง ผลิตภัณฑ์กุ้งชุบแป้งสาลี(กุ้งไม่แปรรูป) ที่จะส่งออกไปยัง US หลังวันที่ 4 เม.ย.2548 จะต้องติดฉลาก COOL (สำหรับกุ้ง) แต่หลังวันที่ 1 ม.ค.2549 ต้องติดฉลาก COOL และอาหารก่อภูมิแพ้ ทั้งสองอย่าง (กุ้งติดฉลาก COOL และฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ หมายเหตุ-ระบุครั้งเดียว และแป้งสาลีต้องติดลากอาหารก่อภูมิแพ้)

อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า (COOL) จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร, อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า (COOL) จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร หมายถึง, อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า (COOL) จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร คือ, อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า (COOL) จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร ความหมาย, อยากทราบว่าระเบียบว่าด้วยการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ และฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า (COOL) จะมีผลบังคับใช้เมื่อไหร่ และจะต้องปฏิบัติอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu