ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่?, อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่? หมายถึง, อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่? คือ, อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่? ความหมาย, อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่?

อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่

คำตอบ

อาหารแปรรูปไม่ต้องติดฉลากอาหาร COOL และอาหารที่ผ่านกระบวนการต้ม นึ่ง ย่างแล้ว ถึงแม้ว่าเห็นเป็นตัวกุ้งอยู่ก็ไม่ต้องติดฉลาก COOL แต่ต้องติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้สำหรับกุ้ง

อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่, อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่ หมายถึง, อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่ คือ, อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่ ความหมาย, อาหารแปรรูปซึ่งยังเห็นเป็นผลิตภัณฑ์อยู่นั้น เช่น กุ้งต้มที่ยังมองเห็นว่าเป็นตัวกุ้งจะต้องติดฉลาก COOL หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu