ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร??, อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร?? หมายถึง, อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร?? คือ, อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร?? ความหมาย, อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร??

อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร

คำตอบ

        ตับอักเสบเฉียบพลัน ผู้ป่วยจะมีอาการที่พบได้บ่อย คือ อ่อนเพลีย ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ ปวดข้อ คลื่นไส้อาเจียน เบื่ออาหาร อาจจะพบผื่นตามตัว หรืออาการท้องเสีย บางรายปัสสาวะสีเข้ม ตัวเหลืองตาเหลือง ซึ่งอาการตัวเหลืองตาเหลืองจะหายไป 1-4 สัปดาห์ แต่บางรายอาจนาน 2-3 เดือน ส่วนใหญ่จะหายเป็นปกติ โรคไวรัสตับอักเสบ บี พบว่าร้อยละ 5-10 เป็นตับอักเสบเรื้อรัง ส่วนไวรัสตับอักเสบ ซี ร้อยละ 85 เป็นตับอักเสบเรื้อรัง       ตับอักเสบเรื้อรัง ผู้ป่วยมักไม่มีอาการ แต่จะมีการทำลายเซลล์ตับไปเรื่อยๆจนเกิดตับแข็ง และเป็นมะเร็งตับในที่สุด ข้อมูลจาก Siamhealth net

อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร?, อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร? หมายถึง, อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร? คือ, อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร? ความหมาย, อาการของโรคไวรัสตับอักเสบ เป็นอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu