ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง??, ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง?? หมายถึง, ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง?? คือ, ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง?? ความหมาย, ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง??

ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง

คำตอบ

        พบได้ทั่วโลก ในสหรัฐอเมริกานั้น พบผู้ป่วยไข้ทัยฟอยด์ได้ประปรายด้วยจำนวนที่ใกล้เคียงกันโดยน้อยกว่า 500 รายต่อปี มาเป็นเวลาหลายปี เมื่อเปรียบเทียบกับปี ค ศ 1950ที่มี         ผู้ป่วยถึง 2 484 ราย เนื่องมาจากการปรับปรุงทางด้านสุขาภิบาล ทำให้โรคนี้ถูกกำจัดออกไปจากพื้นที่ในหลาย ๆ แห่งดังนั้น ผู้ป่วยที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้จึงเป็นผู้ป่วยที่นำเข้ามาจากพื้นที่ที่พบโรคเป็นประจำ         มีรายงานพบหลายสายพันธุ์ที่ดื้อยาปฏิชีวนะหลายชนิด multi-resistant เกิดขึ้นในทวีปเอเซีย ตะวันออกกลางและลาตินอเมริกา         ไข้พาราทัยฟอยด์ พบเกิดขึ้นประปรายหรือเกิดระบาดในวงจำกัด บางทีอาจจะมีผู้ป่วยมากกว่าที่พบในรายงานก็ได้ ในการจำแนกเชื้อพาราทัยฟอยด์ ของประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดานั้นพบได้บ้างนานๆ ครั้งและที่พบได้บ่อย คือ paratyphoid B ส่วน A พบได้น้อยกว่า สำหรับC นั้น พบได้น้อยมาก ข้อมูลจาก Siamhealth net

ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง?, ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง? หมายถึง, ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง? คือ, ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง? ความหมาย, ไข้ไทฟอยด์ พบว่าเกิดขึ้นที่ไหนบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu