ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร??, มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร?? หมายถึง, มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร?? คือ, มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร?? ความหมาย, มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร??

มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร

คำตอบ

          การวินิจฉัย   เนื่องจากโรคนี้ยังไม่การตรวจวินิจฉัยใดๆที่บอกโรคได้ 100 การวินิจฉัยอาศัยประวัติและการตรวจร่างกายโดยมีเกณฑ์การวินิจฉัยดังนี้ 1 จะต้องมีไข้อย่างน้อย 5 วันไข้สูง 40 องศาไข้อาจจะเป็นนาน 10-14 วันในรายที่ไม่ได้รักษา ต้องมีเกณฑ์ข้อ 1 ร่วมกับเกณฑ์ต่อไปนี้อย่างน้อย 4 ข้อ 2 มีการเปลี่ยนแปลงบริเวณแขนหรือขา ผื่นแดงและบวมมักเกิดใน5วัน ผิวลอกมักเกิดหลังจากไข้ 2 สัปดาห์ 3 ผื่นตามผิวหนัง ผื่นมักจะเกิดภายใน 5 วัน ผื่นมีหลายรูปแบบ อาจจะมีลักษณะคล้ายลมพิษ หรือผื่นแบบโรคหัด แต่จะไม่มีตุ่มน้ำ 4 เยื่อบุตาอักเสบทั้งสองข้าง ไม่แสบหรือเคืองตา ไม่มีขี้ตา 5 การเปลี่ยนแปลงที่ปากและริมฝีปาก ลิ้นจะแดงเหมือน strawbery ริมปีปากจะบวมแดงและมีรอยแตกที่สำคัญจะไม่มีแผล 6 มีต่อมน้ำเหลืองโตมักโตข้างเดียวขนาด 1 5 ซม 7 ต้องแยกโรคอื่นที่มีลักษณะคล้ายกัน ข้อมูลจาก Siamhealth net

มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร?, มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร? หมายถึง, มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร? คือ, มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร? ความหมาย, มีการวินิจฉัยโรคหัดญี่ปุ่นอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu