ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ?, ควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ? หมายถึง, ควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ? คือ, ควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ? ความหมาย, ควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ?

เพื่อนแนะนำว่าควรให้นมลูกเป็นเวลา เพื่อเป็นการฝึกระเบียบให้ลูกตั้งแต่ยังเด็ก จริง ๆ แล้วควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ จาก นู๋หม่ำ

คำตอบ

      การให้นมลูก ถ้าเป็นนมแม่ช่วงอาทิตย์แรกที่นมยังน้อย อาจจะต้องดูดถี่หน่อยทุก 1 ชั่วโมง แต่นมแม่นั้นยิ่งลูกดูดบ่อยดูดมากจะยิ่งกระตุ้นให้แม่ผลิตนมได้มากขึ้น         ดังนั้น อาทิตย์ที่ 2 ไปแล้ว ลูกจะได้รับปริมาณนมที่มากขึ้นจนสามารถทิ้งระยะระหว่างมื้อเป็น 2 ชั่วโมงได้ สำหรับนมผงดัดแปลงโปรตีนย่อยยากกว่านมแม่ ดังนั้นระยะระหว่างมื้ออาจจะอยู่ในช่วง 3 ชั่วโมงขึ้นไปได้ค่ะ แต่การเลี้ยงลูกให้นมลูกคงไม่ต้องถึงขนาดต้องตรงเป๊ะรอนาฬิกาตีแก๊งๆ นะค่ะ ยืดหยุ่นกันได้ แต่ไม่ใช่ว่า ทุกครั้งที่ลูกร้องแปลว่าลูกหิวแล้ว จะต้องให้ลูกกินนมเสมอไป เช่น ถ้าลูกเพิ่งได้นมไปเต็มที่ 1 มื้อแล้ว ก็ควรยืดระยะไปก่อนซัก 1 - 2 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย ไม่อย่างนั้นอาจจะอาเจียนได้ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ, ควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ หมายถึง, ควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ คือ, ควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ ความหมาย, ควรให้นมลูกแบบไหนดีค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu