ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ?, การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ? หมายถึง, การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ? คือ, การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ? ความหมาย, การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ?

การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ จาก น้องแพนด้า

คำตอบ

เด็กทารกเกิดมาขาจะดูโก่งๆ เป็นเรื่องปกติค่ะ จะดูว่าค่อนข้างจะโค้งออก คุณพ่อคุณแม่มักจะกังวล แต่ภายใน 2 ปี เมื่อลูกเริ่มใช้เข่า คลาน เริ่มเดิน ข้อสะโพกแข็งแรงขึ้นกระดูกจะค่อยๆ ปรับตัวมันเอง ทำให้ขาโก่ง เข่าโค้ง จะค่อย ๆ ดีขึ้นค่ะ การจะดัดขาคงไม่ช่วยอะไร สำหรับขาตรง น่องสวย ได้ขนาดไหน ส่วนหนึ่งก็เป็นกรรมพันธุ์ค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ, การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ หมายถึง, การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ คือ, การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ ความหมาย, การดัดขาให้เด็กอ่อนทำให้ลูกขาตรง น่องสวยจริงหรือเปล่าค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu