ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ?, มีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ? หมายถึง, มีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ? คือ, มีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ? ความหมาย, มีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ?

ตอนเริ่มตั้งครรภ์ไปเจาะเลือดตรวจดูแล้วหมอบอกว่าลูกปกติ ฝากครรภ์ไว้ตลอด ไปหาหมอทุกครั้ง ตอนนี้ท้อง 5 เดือนแล้วไปตรวจอีกครั้ง หมอบอกว่าลูกอาจผิดปกติทางสมอง จะแก้ไขได้อย่างไรคะ หรือมีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ จาก น้องหนู

คำตอบ

ลองปรึกษาคุณหมอหลาย ๆ ท่าน ว่าให้คำแนะนำอย่างไรบ้าง ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

มีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ, มีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ หมายถึง, มีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ คือ, มีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ ความหมาย, มีวิธีในการช่วยฟื้นฟูสมองให้เด็กในครรภ์มีพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างไรคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu