ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป?, ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป? หมายถึง, ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป? คือ, ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป? ความหมาย, ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป?

ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป ทานได้หน่อยค่ะ ถ้าเป็นเนิ้อสัตว์ เป็นประเภทไหน หรือผักแบบไหน ยกตัวอย่างประกอบได้ไหมคะ จาก oiloun yahoo com

คำตอบ

เด็กอายุ 6 เดือน ถ้าฟันยังไม่ขึ้นดี แต่มีอาหารคันเหงือก สามารถให้อาหารเสริมที่มีเนื้อละเอียดผสมกับผักใบเขียวบดละเอียด ไข่แดงหรือเนื้อสัตว์บด เนื้อสัตว์ อาจเป็น เนื้อไก่ เนื้อหมู ปลาน้ำจืด เพราะปลาทะเล อาจทำให้แพ้ได้ ตับหมู ผัก เช่น ผักโขม ผักกาดขาว ใบตำลึง แครอท ฟัก ฟักทอง เลือกผักที่ไม่มีกลิ่นฉุนนะคะ ลูกจะได้กินผักได้ง่าย ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป, ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป หมายถึง, ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป คือ, ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป ความหมาย, ช่วยแนะนำอาหารที่ให้เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu