ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีที่จะทำให้ลูกกินข้าวได้มาก?, วิธีที่จะทำให้ลูกกินข้าวได้มาก? หมายถึง, วิธีที่จะทำให้ลูกกินข้าวได้มาก? คือ, วิธีที่จะทำให้ลูกกินข้าวได้มาก? ความหมาย, วิธีที่จะทำให้ลูกกินข้าวได้มาก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีที่จะทำให้ลูกกินข้าวได้มาก?

ลูกชายผมอายุสองขวบแล้ว แกไม่ค่อยชอบทานข้าวเลย ทานแต่ละมื้อไม่เกิน ห้าคำก้อไม่เอาแล้ว แล้วก้อเป็นแบบนี้ทุกมื้อที่ต้องกินข้าว จะทำยังไงดีครับ ผมกลุ้มใจมากกลัวว่าลูกจะขาดสารอาหารแล้วก้อหัวโตตัวลีบ รบกวนผู้เชี่ยวชาญช่วยบอกวิธีที่จะทำให้แกกินข้าวได้มากกว่านี้ด้วยนะครับ ผมกับภรรยาลองมาหลายวิธีแล้วแต่แกก้อยังเหมือนเดิม ขอบคุณคับ จาก j_porjai hotmail com

คำตอบ

ถ้าลูกมีน้ำหนักและส่วนสูงตามเกณฑ์ ก็อย่ากังวลเลยค่ะ แต่เราก็มีวิธีดี ๆ มาฝาก 1 ลองหัดให้เจ้าตัวเล็กกินเอง 2 เลือกภาชนะใส่อาหารน่ารักๆ สีสันสดใส สมวัยเบบี้ ก็จะช่วยดึงดูดความสนใจของเจ้าตัวเล็กได้ค่ะ 3 ตกแต่งสีสันของอาหารให้ดูน่าหม่ำ เข้าไว้ และการทำอาหารที่หลากหลาย จะช่วยให้เจ้าตัวเล็กของเรากินได้มากขึ้น เพราะรสชาติอาหารจะไม่ซ้ำซาก 4 อยากให้เจ้าตัวเล็กหม่ำข้าวได้เยอะล่ะก็ อย่าให้กินขนมระหว่างมื้อเยอะเกินไปค่ะ เพราะถ้าเจ้าตัวเล็กยังอิ่มอยู่ จะหลอกล่อยังไงก็คงยากที่เขาจะยอมหม่ำ 5 ชื่นชมเจ้าตัวเล็กของเราสักนิดหน่อยเวลาเขาหม่ำอาหารที่เราอยากให้หม่ำ เช่น เมื่อลูกเรากินผักปุ๊บ เราก็พูดชื่นชมลูกสักหน่อย ลูกจะภูมิใจแล้วก็หม่ำได้มากขึ้น 6 ชวนลูกนั่งร่วมโต๊ะกับพ่อแม่เสียเลยค่ะ แล้วลงมือหม่ำพร้อมกัน ลูกจะรู้สึกสนุกเพราะเขามีเพื่อน แล้วเราเองก็ได้สอนให้ลูกรู้จักการหม่ำให้เป็นที่เป็นทางด้วยนะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

วิธีที่จะทำให้ลูกกินข้าวได้มาก, วิธีที่จะทำให้ลูกกินข้าวได้มาก หมายถึง, วิธีที่จะทำให้ลูกกินข้าวได้มาก คือ, วิธีที่จะทำให้ลูกกินข้าวได้มาก ความหมาย, วิธีที่จะทำให้ลูกกินข้าวได้มาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu