ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง?, ลูกไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง? หมายถึง, ลูกไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง? คือ, ลูกไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง? ความหมาย, ลูกไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง?

เด็กอายุ 7 ขวบ แต่ยังไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง จาก dhitiratv hotmail com

คำตอบ

อาจทำให้ฟันเก และต้องไปจัดฟันในภายหลัง วิธีที่จะช่วยให้ลูกเลิกดูดนมจากขวด ก็คือ - อาจบอกลูกว่าเพื่อน ๆ เขาไม่ดูดนมจากขวดกันแล้ว ไม่อายเพื่อนหรือ - ฝึกให้ลูกดื่มนมจากแก้ว อาจใช้วิธีพาไปข้างนอกตอนกลางวัน โดยไม่เอาขวดนมไปด้วย แล้วให้ดื่มนมจากแก้วหรือกล่องแทน - นอกจากฝึกนิสัยช่วงกลางวันแล้ว ยังต้องเปลี่ยนนิสัยช่วงกลางคืนด้วย เปลี่ยนจากดูดนมก่อนนอน เป็นดื่มนมก่อนนอนแทน         หากทำทุกวิธีแล้วยังไม่ได้ผล ก็ต้องใช้วิธี “ หักดิบ ” นั่นก็คือ เก็บอุปกรณ์ทุกอย่างเกี่ยวกับขวดนมออกจากบ้าน เมื่อถึงขั้นนี้ อาจต้องให้คุณพ่อช่วย เพราะพอคุณแม่เห็นลูกน้ำตาร่วง ก็อาจจะใจอ่อนได้ง่าย ๆ ในขณะที่คุณพ่อมักจะใจแข็งกว่า ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง, ลูกไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง หมายถึง, ลูกไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง คือ, ลูกไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง ความหมาย, ลูกไม่เลิกกินนมจากขวด ไม่ทราบว่าจะเกิดผลเสียอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu