ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ?, มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ? หมายถึง, มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ? คือ, มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ? ความหมาย, มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ?

ตั้งแต่คลอด ให้ลูกทานนมตัวเองมาตลอด 1 เดือนครึ่ง หลังจากนั้นมาทำงานกลับบ้านให้ลูกทานนมแม่แต่ไม่ยอมทาน มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ ตอบด้วยนะคะ จาก เดียร์

คำตอบ

แม่ควรบีบนมแม่ และเก็บน้ำนมในตู้เย็นค่ะ แล้วเอานมแม่ใส่ขวดให้ดูดได้ค่ะ เพื่อให้เคยชินกับรสชาติของนมแม่ หรือฝึกป้อนด้วยแก้วได้ ถ้าแม่จะให้นมผงให้เอานมแม่ผสมกับนมผงก็ได้ค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ, มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ หมายถึง, มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ คือ, มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ ความหมาย, มีวิธีไหนบ้างคะที่จะทำให้ลูกทานนมแม่สลับกับนมกระป๋องคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu