ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่?, ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่? หมายถึง, ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่? คือ, ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่? ความหมาย, ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่ เพราะมีประเทศใหม่เกิดขึ้นมา บางประเทศก็เปลี่ยนคำนำหน้าใหม่ บางประเทศก็ตั้งเขตการปกครองขึ้นใหม่ nbsp nbsp nbsp

คำตอบ

                ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการปรับปรุงการเขียนชื่อประเทศ แต่เนื่องจากประเทศและเขตการปกครองมีการเปลี่ยนแปลงอยู่มาก จึงต้องรวบรวมอีกระยะหนึ่ง เพื่อจัดทำเป็นประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ผู้ตอบ นฤมล นุชวานิช     ข้อมูลสนับสนุนจาก ราชบัณฑิตยสถาน  

ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่, ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่ หมายถึง, ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่ คือ, ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่ ความหมาย, ราชบัณฑิตยสถานมีโครงการจะปรับปรุงหลักเกณฑ์การเขียนชื่อประเทศฯ ใหม่อีกหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu