ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอคำแนะนำค่ะ ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ?, ขอคำแนะนำค่ะ ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ? หมายถึง, ขอคำแนะนำค่ะ ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ? คือ, ขอคำแนะนำค่ะ ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ? ความหมาย, ขอคำแนะนำค่ะ ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอคำแนะนำค่ะ ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ?

ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ ตอนนี้ลูกชายอายุ 1 ขวบ 9 เดือนแล้วค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยนะค่ะ จาก SONSON_MUI chaiyo com

คำตอบ

ควรฝึกให้ลูกทานอาหาร เด็กอายุตั้งแต่ 1 ขวบขึ้นไป จะทานอาหารได้ 3 มื้อเหมือนผู้ใหญ่ อาจเปลี่ยนเมนู ตกแต่งให้น่ารับประทาน ไม่บังคับให้ทาน หรือให้นั่งโต๊ะทานด้วยกัน อาจหา จาน ช้อน ลายน่ารัก ให้ลูกได้ตักข้าวกินเอง หกบ้างเลอะบ้าง ก็ไม่เป็นไร แล้วคุณแม่ก็คอยป้อนไปด้วย จะทำให้ลูกรู้สึกสนุกในการกินค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก   ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ขอคำแนะนำค่ะ ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ, ขอคำแนะนำค่ะ ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ หมายถึง, ขอคำแนะนำค่ะ ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ คือ, ขอคำแนะนำค่ะ ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ ความหมาย, ขอคำแนะนำค่ะ ลูกไม่ค่อยยอมทานข้าว แต่ว่าทานนมได้เยอะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu