ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ?, กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ? หมายถึง, กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ? คือ, กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ? ความหมาย, กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากทราบว่า nbsp กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ อะไรบ้าง และมีการสร้างบ้านตัวอย่างไว้หรือเปล่า และบ้านที่มีการใช้ solar cells มีด้วยหรือเปล่า

คำตอบ

                  พพ โดยสำนักส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน มีการออกแบบบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงาน 3 แบบ โดยทางพพ มีการสร้างโมเดลบ้านทั้ง 3 แบบให้กับผู้สนใจได้ชมที่อาคาร6 ชั้น5 แบบบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงานขอรับ CD และแผ่นพับแบบบ้านอยู่สบายประหยัดพลังงานได้ด้วยตนเองที่ หน่วยลูกค้าสัมพันธ์ อาคาร 8 ชั้น 1 กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ อยู่ตรงเชิงสะพานกษัตริย์ศึก ยศเส ปทุมวัน กทม 10330 โทร 0 2226 2311 4 คู่สาย สำหรับต่างจังหวัดหรือผู้ที่ประสงค์จะให้จัดส่งให้ กรุณาแจ้งชื่อที่อยู่ที่ชัดเจนพร้อมแนบแสตมป์จำนวน 30 บาท เพื่อหน่วยลูกค้าสัมพันธ์จะได้จัดส่งแผ่นพับพร้อม CD ไปให้หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านอยู่สบายมีด้วยกัน 3 แบบ -บ้านรูปแบบ A บ้านเดี่ยวชั้นเดียว gt gt 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ -บ้านรูปแบบ B บ้านเดี่ยว 2 ชั้น gt gt 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ -บ้านรูปแบบ C บ้านเดี่ยว 2 ชั้น gt gt 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ                                     ขณะนี้ การ print out จาก แผ่น CD จะเหมือนที่ขอรับจากหน่วยลูกค้าสัมพันธ์ ทุกประการ เพราะนอกจาก ไฟล์ AutoCad ที่มีอยู่เดิมแล้วได้ทำการ scan แบบพิมพ์เขียว เป็น pdf ไฟล์ รวมในแผ่นเดียวกันแล้ว จึงสามารถนำ print out จาก pdf ไฟล์ ไปยื่นขออนุญาตกับเขตต่างๆ ใน กทม ได้เลย แต่คงต้องเพิ่ม lay out ของพื้นที่ก่อสร้างด้วย ส่วนบ้านที่มีการใช้ solar cells นั้น พพ ได้มีการสร้างบ้านตัวอย่างให้ผู้สนใจเข้าชมที่กองฝึกอบรม ที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ คลอง 5 ส่วน CD แบบบ้านที่ใช้ solar cells นั้นสามารถขอรับได้ที่หน่วยลูกค้าสัมพันธ์   ข้อมูลจาก เว็บไซต์กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน

กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ, กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ หมายถึง, กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ คือ, กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ ความหมาย, กรมพัฒนาพลังงานทดแทนฯ มีการศึกษาเกี่ยวกับบ้านประหยัดพลังงานไว้กี่แบบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu